Recent Posts

Posts RSS

JoJo's Bizarre Adventure - โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ





                  สำหรับหรังสือการ์ตูนเรื่อง JoJo's Bizarre Adventure นั่นตัวผมเองก็ยังไม่ได้อ่านจึงไม่มีข้อมูลให้ ต้องขออภัยด้วยครับ แต่ด้วยชื่อเสียงของมันหลายๆคนอาจจะเคยรู้กันมาบ้างแล้วถึงความสนุกของมัน ใครรู้เรื่องก็มาแชร์กันได้นะครับ สำหรับคนที่อยากดาวน์โหลดหนังสือการ์ตูนฟรีเรื่องอื่นๆก็ไปที่หน้าแรกได้เลยครับ ขอบคุณมากครับ 




                  โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ (ญี่ปุ่น: ジョジョの奇妙な冒険 Jojo no Kimyō na Bōken) (อังกฤษ: JoJo's Bizarre Adventure) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น (มังงะ) แนวแฟนตาซี แอ็กชัน ผจญภัย เขียนโดย ฮิโรฮิโกะ อารากิ ลงตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ ในเครือสำนักพิมพ์ชูเอฉะตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 - 2547 ทั้งหมด 6 ภาคจบ ส่วนลิขสิทธิ์ในประเทศไทยเป็นของ บริษัท เนชั่น เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด ซึ่งตีพิมพ์จบสมบูรณ์ทั้ง 6 ภาคแล้ว ด้วยจำนวนเล่มตั้งแต่ภาคที่ 1 ถึง 5 จำนวน 63 เล่มจบ และภาคที่ 6 (ซึ่งพิมพ์นับจำนวนเล่มใหม่) 17 เล่มจบ
                   เนื้อหาหลักทั้งหมดของทั้ง 6 ภาคนั้น จะมีความเกี่ยวเนื่องกันอยู่เล็กน้อย เนื่องจากตัวละครเอกทุกภาคจะมีความเกี่ยวข้องกันโดยสายเลือด ทั้งทางตรงและทางอ้อม กับตระกูล โจสตาร์ ซึ่งมี โจนาธาน โจสตาร์ ตัวละครเอกของภาคที่ 1 เป็นต้นตระกูล โดยจะแบ่งเรื่องทั้งชุดออกได้เป็นสองช่วงหลัก ๆ นั่นคือ ช่วงแรก (ภาคที่ 1-2) จะใช้ความสามารถของ "คลื่นพลังมนตรา" ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับลมปราณภายใน มาต่อสู้กับตัวร้ายที่เป็นเผ่าพันธุ์อมตะ และช่วงที่ 2 (ภาคที่ 3-6) จะใช้ความสามารถที่เรียกว่า "สแตนด์" (Stand) ซึ่งเป็นพลังจิตที่ผู้ใช้สแตนด์สร้างให้มีตัวตนขึ้น และ มีความสามารถแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล เข้าต่อสู้กัน



ภาค 1 : Phantom Blood : สายเลือดปิศาจ (1889 - Jonathan Joestar)
ภาค 2 : Battle Tendency  : กระแสสงคราม (1939 - Joseph Joestar)
ภาค 3 : Stardust Crusaders : นักรบประกายดาว (1989 - Cujoh Jotaro)
ภาค 4 : Diamond is Unbreakable : เพชรแท้ไม่มีวันสลาย (1999 - Higashikata Josuke)
ภาค 5 : Golden Wind : สายลมทองคำ (2001 - Giorno Giovanna)
ภาค 6 : Stone Ocean : สมุทรศิลา (2010 - Cujoh Joelyne)


USERNAME FOR FILE SONIC ใช้ดาวน์โหลดแบบเต็มสปีดครับ 


Download Free Comic

1 ความคิดเห็น:

Down Radyoaktif kızın sesini çaldı. กล่าวว่า...

เป็นไง ดีโอ

แสดงความคิดเห็น